บทความ

น้ำมันเบรก (Brake Fluid) เป็นสารไฮดรอลิกชนิดหนึ่งที่ใช้ในระบบเบรกไฮดรอลิกและคลัตช์ไฮดรอลิกของยานพาหนะ อาทิ รถยนต์ จักรยานยนต์ รถบรรทุกขนาดเล็ก หรือแม้กระทั่งจักรยานบางรุ่น ทำหน้าที่เป็นตัวกลางในการถ่ายโอนแรงที่กระทำต่อแป้นเบรกให้กลายเป็นความดันไฮดรอลิกภายในระบบเบรก ซึ่งจะส่งผลต่อการขยายแรงเบรกให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น หลักการทำงานนี้อาศัยคุณสมบัติของของเหลวที่ไม่สามารถถูกบีบอัดได้อย่างมีนัยสำคัญ

ท่อยาง NBR เป็นท่อยางสำหรับการนำไปใช้งานส่งผ่านของเหลว ก๊าซ ท่อหุ้มลูกกลิ้งหรือแม้แต่การใช้ด้านซีลปะเก็น มีคุณสมบัติเด่นในเรื่องการทนน้ำมันที่ดีเยี่ยม ทนสึก ทนการขีดข่วน รวมทั้งทนต่อการซึมผ่านของก๊าซได้ดีอีกด้วย

ซีลยางกระดูกงูรุ่น RW-EP-037 เป็นซีลยางกระดูกงู แบบ FLAP SEALS มีปีกทำหน้าที่กันความชื้น กันน้ำ เบี่ยงเบน หรือเปลี่ยนเส้นทางของน้ำ อีกทั้งยังช่วยป้องกันฝุ่น และเสียงรบกวน เหมาะสำหรับการติดตั้งใช้งานทั้งบริเวณพื้นที่เปียกน้ำ มีความชื้น หรือบริเวณพื้นที่แห้ง

หากคุณกำลังมองหาท่อยาง EPDM ทนสารเคมี สอบถามและสั่งผลิตได้ที่ Tuberry

คุณรู้หรือไม่!! ไม่ใช่ซีลยางทุกชนิดที่จะสามารถทนได้ทั้งน้ำร้อนและไอน้ำ ที่มีอุณหภูมิการใช้งานสูงกว่า 100°C ขึ้นไป

ซีลยางซิลิโคนต่อมุม เป็นซีลยางที่ผ่านการผลิตด้วยกระบวนการเอ๊กซ์ทรูชั่น ได้ออกมาเป็นซีลยางซิลิโคนที่มีหน้าตัดต่างๆ ตามแบบที่ต้องการ แล้วนำมาต่อมุมตามขนาด เพื่อนำมาใช้งานเป็นซีลปะเก็น

น้ำมันเบรก Brake Fluid จัดอยู่ในกลุ่มของน้ำมันไฮดรอลิกชนิดหนึ่ง มีลักษณะเป็นของเหลว ที่ไม่ใช่น้ำมัน มีองค์ประกอบหลักเป็นไกลคอล (Glycol based) หรือ ซิลิโคน (Silicone Based) มีคุณสมบัติในการหล่อลื่นเหมือนน้ำมัน ช่วยป้องกันการสึกหรอของระบบเบรก

Rubber Hose V.S. Rubber Tube ผลิตจากยาง (Rubber) เหมือนกัน แต่มีความแตกต่างกันอย่างไรนะ!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้