ท่อยาง

หากคุณกำลังมองหาท่อยาง EPDM ทนสารเคมี สอบถามและสั่งผลิตได้ที่ Tuberry

Rubber Hose V.S. Rubber Tube ผลิตจากยาง (Rubber) เหมือนกัน แต่มีความแตกต่างกันอย่างไรนะ!

เพื่อให้คุณได้ใช้งานท่อยางซิลิโคนที่ดีที่สุด ไม่มีกลิ่น ไม่มีสารเจือปน ผิวเรียบลื่น ทำความสะอาดง่าย ไม่ก่อให้เกิดเชื้อราและแบคทีเรีย ผ่านการทดสอบจากห้อง LAB มี เอกสาร Product Cer. FDA รับรอง ให้คุณมั่นใจ และใช้งานท่อยางซิลิโคน Tuberry ได้อย่างปลอดภัยมากที่สุด

หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับท่อยางส่งผ่านน้ำร้อนได้ที่แบรนด์ TechHose สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม LINE OA : @PTIGLOBAL | Tel : 022577145 | MB : 0982539956

หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับท่อยางซิลิโคน สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แบรนด์ Tuberry ผ่านช่องทาง LINE OA : @PTIGLOBAL | Tel : 022577145 | MB : 0982539956

เมื่อพูดถึงท่อยางซิลิโคนแล้วหลายคนก็อาจจะนึกถึง สำหรับการใช้งานส่งผ่านของเหลว ทนความร้อนสูง มีคุณสมบัติฟู้ดเกรด แต่คุณรู้หรือท่อยางซิลิโคน นั้นยังสามารถนำมาใช้งานไปหุ้มสายไฟ หรือร้อยสายไฟ ได้ด้วย และนี้ก็คือ ข้อได้เปรียบเมื่อคุณเลือกใช้ท่อยางซิลิโคนหุ้มสายไฟ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม LINE OA : @PTIGLOBAL | Tel : 022577145 | MB : 0982539956

คุณเคยมีปัญหาแบบนี้ หรือมีความกังวล ว่าท่อยางที่ซื้อมาจะมีขนาดพอดีกับการนำไปใช้งานสำหรับนำไปสวมกับวัสดุ หรือเปล่า วันนี้ Tuberry จะมาสอนเคล็ดลับการเลือกขนาดท่อยางให้เหมาะกับการนำไปใช้งานของคุณ ท่อยางเป็นวัสดุที่มีความยืดหยุ่นสูง ทำให้ง่ายต่อการนำไปสวมกับวัสดุต่างๆ

ท่อเทปล่อน หรือ PTFE TUBE (Polytetrafluoroethylene Tube) เป็นท่อสีขาวขุ่น ซึ่ง PTFE จัดอยู่ในกลุ่ม Fluoropolymers (PTFE , EFP , PFA , PVdF , ETFE , E-CTFE) มี 5 คุณสมบัติเด่นสุดปัง ดังนี้

ท่อยางทนความร้อน (Heat Resistant Rubber Tube) ท่อยางที่ออกแบบมาสำหรับการใช้งานทนต่อความร้อน ที่ใช้งานในหลากหลาย

วิธีการวัดขนาดท่อยาง

Wall Thickness หรือความหนาของท่อยาง มีผลต่อลักษณะการทรงตัวของท่อยาง ยิ่งท่อยางมีความหนามากเท่าไหร่ก็จะทำให้ท่อยางมีความแข็งแรง

O.D คือ Outside Diameter หรือ Outer Diameter เป็นเส้นผ่านศูนย์กลางภายนอกของท่อยาง ซึ่งเป็นการวัดขนาดความโตนอกของท่อยาง มีหน่วยวัดเป็นมิลลิเมตร (mm) หรือหรือเป็นนิ้ว ( Inch)

I.D หรือ Inside Diameter เป็นขนาดรูในของท่อยางเป็นการวัดขนาดความโตในของท่อยางมีหน่วยวัดเป็นมิลลิเมตร (mm) หรือเป็นนิ้ว ( Inch) ซึ่ง I.D ของท่อยางมีความสำคัญมากสำหรับท่อยางที่ต้องการใช้งานนำไปสวมกับหางปลาไหล นำไปหุ้มแกนเหล็ก สวมเครื่องจักร อุปกรณ์หรือวัสดุอื่นๆ

ท่อยางคืออะไร มีรูปทรงกลม ยืดหยุ่นสามารถดัดโค้งงอ ใช้สำหรับงานส่งผ่านของเหลวและมีหลายวัตถุดิบการใช้งานให้เลือกใช้ช่น ท่อยางซิลิโคน ท่อยางEPDM ท่อยางNBR ท่อยางCR หรือ ท่อยางนีโอพรีน ท่อยางNR ท่อยางไวตัน ( VITON/FKM Tube) ท่อTPVs. เป็นต้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้