ซีลยางกระดูกงูทนความร้อนกี่องศา?

Last updated: 20 ก.พ. 2566  |  1566 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ซีลยางกระดูกงูทนความร้อนกี่องศา?

ซีลยางกระดูกงูทนความร้อนกี่องศา?

ซีลกระดูกงู เป็นซีลที่ผ่านการผลิตด้วยกระบวนการ Co-Extrusion Process มีลวดเหล็ก หรือบ้างก็เรียกกระดูกงูอยู่ภายใน ช่วยในการดัดโค้งงอเข้ามุม ประกอบติดตั้งได้ง่าย และที่สำคัญเพิ่มความแข็งแรงได้อีกด้วย ซีลกระดูกงู โดยมากจะผลิตมาจาก 3 วัตถุดิบหลักๆ คือ ยาง EPDM ยางซิลิโคน และ PVC ซึ่งทั้ง 3 วัตถุดิบนี้ส่งผลให้ซีลกระดูกงู มีคุณสมบัติการนำไปใช้งานที่แตกต่างกันดังนี้

*ดังนั้นหากคุณต้องการซีลยางกระดูกงูที่นำไปใช้งานทนความร้อนสูง ใช้งานเป็นซีลตู้อบ แนะนำให้เลือกใช้ซีลยางกระดูงูซิลิโคน และซีลยางกระดูกงู EPDM

และที่ PTI GLOBAL PRODUCTS เราผลิตและจำหน่ายซีลยางกระดูกงู EPDM และ ซีลกระดูกงู PVC หลากหลายรุ่น ให้คุณได้นำไปใช้งานประกอบติดตั้งเข้ากับขอบประตู ซีลตู้ไฟฟ้า ซีลเครื่องจักร ซีลตู้อบ และโครงสร้างต่างๆในหลากหลายอุตสาหกรรม วัตถุดิบที่เราคัดมาแล้ว เป็นเกรดสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรม  พร้อมทั้งมีบริการรับผลิตตามแบบที่คุณต้องการรับผลิตขั้นต่ำ 1000 เมตรขึ้นไป

 

หากคุณสนใจเกี่ยวกับซีลยางกระดูกงู EPDM และ ซีลกระดูกงู PVC

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทาง LINE OA : @PTIGLOBAL หรือคลิก https://lin.ee/uTYTVLv

Tel: 022577145  MB : 0863077319  Email : info@ptigroups.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้