ค่า Compression Set เรื่องเด็ด ที่ไม่ควรมองข้าม

Last updated: 20 ก.พ. 2566  |  1244 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ค่า Compression Set  เรื่องเด็ด ที่ไม่ควรมองข้าม

ค่า Compression Set  เรื่องเด็ด ที่ไม่ควรมองข้าม

หลายครั้งที่คุณมักเจอปัญหาเมื่อใช้งานซีลยางไปสักระยะหนึ่งพบว่าซีลยางเกิดการย้วย เสียรูป ซีลยางไม่คืนตัว ส่งผลกระทบต่อการผลิต ปัญหาหลักๆนั้นมาจาก ค่า Compression Set ของซีลยางที่ไม่ดี

ซึ่งค่า Compression set ของซีลยางเป็นค่าที่บ่งบอกถึงความสามารถในการคืนตัวของซีลยาง เมื่อ ผ่านการกดเป็นระยะเวลานึง ยิ่งค่า Compression set ต่ำ ยิ่งบ่งบอกว่าซีลยางนั้นมีคุณภาพดี มีความยืดหยุ่น ไม่เสียรูปเมื่อผ่านการใช้งาน

บางคนบอกว่าค่า Compression set ไม่มีความสำคัญอะไร แต่ที่จริงแล้วมีความสำคัญต่อการใช้งานด้านซีลเป็นอย่างมากค่ะ หากซีลยางมีค่า Compression set ที่ดี ยิ่งต่ำ ยิ่งดี ซีลยางไม่เสียรูประหว่างการใช้งาน สามารถใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ ซีลยางไม่เกิดการรั่วระหว่างใช้งาน

เลือกซื้อซีลยางครั้งต่อไปนอกจากเรื่องวัตถุดิบยางแล้ว อย่าลืมคำนึงถึงค่า Compression Set ด้วยนะคะ เพื่อการใช้งานซีลยางได้อย่างเต็มประสิทธิภาพของคุณ ช่วยลดต้นทุนไม่ต้องเปลี่ยนบ่อยๆ ลดขยะผลิตภัณฑ์ยาง ลดภาวะโลกร้อน

 

หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการปรึกษาเรื่องการเลือกใช้ซีลยาง สามารถสอบถามกับทางแบรนด์ AlphaSeals (บริษัทพีทีไอ โกลบอล โปรดักส์ จำกัด)  LINE OA @PTIGLOBAL  Email: info@ptigroups.com  Tel: 022577145 MB : 0863077319

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้