หน้าตัดซีลยางสำคัญมากกว่าที่คุณคิด

Last updated: 13 มี.ค. 2566  |  490 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หน้าตัดซีลยางสำคัญมากกว่าที่คุณคิด

หน้าตัดซีลยางสำคัญมากกว่าที่คุณคิด

เพราะเครื่องจักรหรืออุปกรณ์ต่างๆล้วนมีการออกแบบซีลยางสำหรับการใช้งานที่แตกต่างกัน เพื่อทำหน้าที่เป็นซีลรองรับแรงกด กันน้ำ กันฝุ่น ความชื้นหรือแม้แต่ความร้อน

ดังนั้นในการเลือกซื้อซีลยางเพื่อนำมาเปลี่ยนเป็นอะไหล่ นอกจากข้อมูลการใช้งานและวัตถุดิบยางแล้ว รูปแบบหน้าตัดหรือ Cross Section ก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน เพื่อช่วยให้คุณได้เลือกซีลยางมาเปลี่ยน ได้อย่างเหมาะสมและตรงกับการใช้งานนั่นเอง

ซึ่งการเลือกซื้อซีลยางมาเปลี่ยนเป็นอะไหล่สามารถติดต่อผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องจักรนั้นๆ แต่ในกรณีที่ต้องการเปลี่ยนจำนวน 30 เมตร 50 เมตรหรือมากกว่านั้น ก็สามารถสั่งผลิตกับทางโรงงานที่ให้บริการรับผลิตซีลยางได้ เพราะคุณจะได้ซีลยางที่มีความคุ้มค่ามากกว่า ทั้งในเรื่องของต้นทุน เวลาการนำเข้าสินค้า และคุณภาพสามารถปรับ Spec.ให้รองรับการใช้งานที่เหนือกว่าเดิม

และที่ AlphaSeals เรามีบริการรับผลิตซีลยางตามแบบ Spec การใช้งานของคุณ  มาพร้อมกับการบริการวัตถุดิบยาง สูตรยางที่หลากหลาย ฟรี Tooling และ ฟรีค่าจัดส่งสินค้า

หากคุณกำลังมองหาซีลยาง ต้องการสั่งผลิตซีลยาง สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แบรนด์ AlphaSeals ผ่านช่องทาง LINE OA : @PTIGLOBAL | Tel : 022577145 | MB : 0982539956  |  Email: info@ptigroups.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้