ความลับ!! ซีลยางที่ใช้กับน้ำมันเบรก ที่ไม่มีใครบอกคุณ

Last updated: 12 ธ.ค. 2566  |  507 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ความลับ!! ซีลยางที่ใช้กับน้ำมันเบรก ที่ไม่มีใครบอกคุณ


ความลับ!! ซีลยางที่ใช้กับน้ำมันเบรก ที่ไม่มีใครบอกคุณ

น้ำมันเบรก Brake Fluid จัดอยู่ในกลุ่มของน้ำมันไฮดรอลิกชนิดหนึ่ง มีลักษณะเป็นของเหลว ที่ไม่ใช่น้ำมัน มีองค์ประกอบหลักเป็นไกลคอล (Glycol based) หรือ ซิลิโคน (Silicone Based)  มีคุณสมบัติในการหล่อลื่นเหมือนน้ำมัน ช่วยป้องกันการสึกหรอของระบบเบรก

แต่บ่อยครั้งมักจะมีคำถามว่า ซีลยางชนิดไหนที่เหมาะสำหรับการใช้งานกับน้ำมันเบรกมากที่สุด และเป็นตัว Top ที่ได้รับความนิยมเลือกใช้มากที่สุด โดยที่ซีลยางชนิดนี้จะไม่เกิดการบวม หรือการเกิดเสื่อมสภาพเมื่อสัมผัสกับน้ำมันเบรก

ซีลยางที่นิยมใช้งานมากที่สุดนั้นก็คือ “ซีลยาง EPDM” เนื่องจากยาง EPDM เป็นยางที่ไม่มีขั้ว จึงสามารถทนต่อน้ำมันเบรก ที่เป็นของเหลวมีขั้ว ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังสามารถทนความร้อนสูง ทนสารเคมี ทนสภาพแวดล้อม ทนต่อการเสื่อมสภาพ ทำหน้าที่เป็นซีลได้อย่างดีเยี่ยม ป้องกันปัญหาการรั่วซึมของน้ำมันเบรก ช่วยให้ระบบเครื่องจักร หรือยานยนต์ ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

 

และที่ AlphaSeals เรามีบริการรับผลิตซีลยาง EPDM หลากหลายหน้าตัด Profile ตามแบบ Spec. การงานของคุณ หากคุณกำลังมองหาซีลยางสำหรับการใช้งานกับน้ำมันเบรก สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งผลิตซีลยางได้ที่แบรนด์ AlphaSeals

 

 

 

Contact Us.

LINE Official Account : @PTIGLOBAL

Tel : 022577145  MB/WhatsApp : 0982539956  Email: info@ptigroups.com

AlphaSeals by PTI Global Products Company Limited

แล้วพบกันใหม่ EP. ถัดไปเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ซีลยางเอ๊กซ์ทรูชั่นได้ที่แบรนด์ AlphaSeals

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้