ซีลยางกันน้ำ สำหรับรถสะเทินน้ำสะเทินบก

Last updated: 20 ก.พ. 2566  |  1730 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ซีลยางกันน้ำ สำหรับรถสะเทินน้ำสะเทินบก

ซีลยางกันน้ำ สำหรับรถสะเทินน้ำสะเทินบก

รถสะเทินน้ำสะเทินบก ที่ต้องใช้งานหนัก เดินทางไปทุกที่ได้ทั้งในน้ำและบนบก ใช้งานทุกสภาวะแวดล้อม ดังนั้นซีลที่เลือกใช้งานในการประกอบติดตั้งต้องเป็นซีลที่มีรูปแบบหน้าตัดที่ออกแบบมาเฉพาะเพื่อให้ง่ายต่อการนำไปติดตั้งใช้งาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสูตรการผลิตที่ต้องออกแบบมาเฉพาะเพื่อให้ทนต่อสภาวะการใช้งาน แข็งแกร่ง กันน้ำ ทนสภาพแวดล้อม

ที่ Alphaseals เราบริการรับผลิตซีลยางกันน้ำ สำหรับการใช้งานประกอบติดตั้งกับรถสะเทินน้ำสะเทินบก ออกแบบสูตรการผลิต 100% EPDM MT6001 สำหรับการใช้งานทางทหาร ทำให้ซีลยางที่ได้แข็งแกร่ง ทนต่อทุกสภาวะการใช้งาน กันน้ำดีเยี่ยม ทนความร้อน UV Ozone น้ำ น้ำทะเล และสภาวะอากาศเย็น แม้อุณหภูมิติดลบ ทนต่อการเสื่อมสภาพใช้งานได้นาน พร้อมเครื่องจักรที่สามารถผลิตซีลยางขนาดใหญ่ (Cross Section up to 120 mm) รองรับทุกความต้องการซีลยางในแบบของคุณ

 

หากคุณต้องการสั่งผลิตซีลยางกันน้ำสำหรับติดตั้งรถ สำหรับรถสะเทินน้ำสะเทินบก ในแบบของคุณ

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งผลิตผ่านช่องทาง LINE OA : @PTIGLOBAL หรือคลิก https://lin.ee/uTYTVLv Tel : 022577145 MB : 0863077319. Email: info@ptigroups.com

AlphaSeals By PTI GLOBAL PRODUCTS COMPANY LIMITED

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้