สั่งผลิตซีลยาง U-Channel ต้องเตรียมข้อมูลอะไรบ้าง

Last updated: 27 ก.พ. 2566  |  370 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สั่งผลิตซีลยาง U-Channel ต้องเตรียมข้อมูลอะไรบ้าง

สั่งผลิตซีลยาง U-Channel ต้องเตรียมข้อมูลอะไรบ้าง

ซีลยาง U-Channel เป็นซีลยางที่มีรูปร่างหน้าตัดคล้ายตัว U ในอังษรภาษาอังกฤษ ใช้ในการทำหน้าที่กันบาด กันของมีคม ให้ความเป็นระเบียบ อีกทั้งยังทำหน้าที่เป็นซีลกันน้ำ กันฝุ่น ความชื้นและความร้อนอีกด้วย ปัจจุบันซีลยาง U-Channel มีรูปร่างหลากหลายเป็น เช่น U-SquareChannel, Oval Shaped U-Channel, Circular Shaped U-Channel เป็นต้น ซึ่งการสั่งซื้อ หรือสั่งผลิตซีลยาง U-Channel แต่ละครั้งต้องเตรียมข้อมูลดังนี้

1. Cross Section : หรือรูปร่าง ของซีลยาง U-Channel เนื่องจากรูปร่างของซีลยาง U-Channel มีหลายรูปแบบ ขึ้นอยู่กับการ Design ในการนำไปประกอบติดตั้งเข้ากับส่วนต่างๆ ทั้งทำหน้าที่กันบาด เพิ่มความสวยงาม และทำหน้าที่เป็นซีลยางกันน้ำกันฝุ่นได้อีกด้วย 

2. ขนาด/Sizing : ต้องมีข้อมูลความสูง ความกว้างของฐาน และที่สำคัญ ขนาดร่อง เพื่อจะได้นำไปประกอบติดตั้งได้พอดี 

3. วัตถุดิบ/การใช้งาน : การที่เรารู้ลักษณะการนำไปใช้งานก็จะช่วยให้สามารถเลือกวัตถุดิบยางให้เหมาะมากที่สุด และใช้ได้อย่างคุ้มค่า วัตถุดิบยางที่นิยมนำมาผลิตเป็นซีลยาง U-Channel มีทั้งยางซิลิโคน EPDM, NBR, CR และ NR

4. จำนวน : จำนวนการสั่งผลิตก็จะมีผลต่อราคา หรือบางที่ก็จำกัดการรับผลิตขั้นต่ำ เช่น 50 เมตร -10,000 เมตร ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับขนาดของซีลยาง

และที่ AlphaSeals เราก็มี ซีลยาง U-Channel พร้อมส่งหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็นรุ่นที่ผลิตจากยาง EPDM, CR และ Silicone ร่อง มีให้เลือกทั้ง1 mm, 2 mm, 5 mm

สามารถดูรายละเอียดสินค้าได้ที่นี่ https://www.ptiglobalproducts.co.th/category/7051/2044/ซีลยาง-u-channels

 

 

นอกจากนี้ยังมีบริการรับผลิตตาม Spec. การใช้งานของคุณ หากสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

ผ่านช่องทาง LINE ID : @PTIGLOBAL  |  Tel : 022577145  |  MB : 0982539956  |  Email: info@ptigroups.com

AlphaSeals by PTI GLOBAL PRODUCTS COMPANY LIMITED

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้