NEW PRODUCT

ที่แบรนด์ AlphaSeals เรามีบริการรับผลิตซีลยาง EPDM และ ซีลยาง CR หรือซีลยางนีโอพรีนตามแบบ Spec. การใช้งานของคุณ รับผลิตขั้นต่ำ 100 เมตรขึ้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม LINE ID : @PTIGLOBAL | Tel : 022577145 | MB : 0982539956

มีซีลยางหลากหลายรุ่นพร้อมจัดส่งและรับผลิตตามแบบ Spec. การใช้งานของคุณ จำหน่าย/รับผลิตเริ่มต้นที่ 100 เมตรขึ้นไป สนใจสามารถสอบถามผ่านช่องทาง LINE : @PTIGLOBAL | Tel : 022577145 | MB : 0982539956 | Email: info@ptigroups.com

วัตถุดิบยางเรื่องง่ายๆ ที่หลายคนมักมองข้าม เพราะคิดว่าคงเหมือนๆกัน ใช้แทนกันได้ ส่งผลต่อการนำใช้งาน ซีลยางมาอายุการใช้งานที่สั้นลง แต่ที่จริงแล้ววัตถุดิบยางแต่ละประเภท มีคุณสมบัติเด่นและข้อจำกัดการใช้งานที่แตกต่างกัน

ซีลกระดูกงู RW-EP-007 และ ซีลกระดูกงู RW-PV-007 มี 5 ข้อความแตกต่างดังนี้

คุณเคยมีปัญหาแบบนี้ หรือมีความกังวล ว่าท่อยางที่ซื้อมาจะมีขนาดพอดีกับการนำไปใช้งานสำหรับนำไปสวมกับวัสดุ หรือเปล่า วันนี้ Tuberry จะมาสอนเคล็ดลับการเลือกขนาดท่อยางให้เหมาะกับการนำไปใช้งานของคุณ ท่อยางเป็นวัสดุที่มีความยืดหยุ่นสูง ทำให้ง่ายต่อการนำไปสวมกับวัสดุต่างๆ

สามารถอัดเป็นรูปร่างต่างๆได้ โดย Screw จะช่วยในการเคลื่อนยางที่อ่อนตัวและอัดผ่าน Die หลังจากนั้นผลิตภัณฑ์ที่ถูกอัดออกมาแล้วจะถูก Vulcanized เพื่อให้คงรูปร่าง และนำไปใช้ต่อได้

ท่อเทปล่อน หรือ PTFE TUBE (Polytetrafluoroethylene Tube) เป็นท่อสีขาวขุ่น ซึ่ง PTFE จัดอยู่ในกลุ่ม Fluoropolymers (PTFE , EFP , PFA , PVdF , ETFE , E-CTFE) มี 5 คุณสมบัติเด่นสุดปัง ดังนี้

รถสะเทินน้ำสะเทินบก ที่ต้องใช้งานหนัก เดินทางไปทุกที่ได้ทั้งในน้ำและบนบก ใช้งานทุกสภาวะแวดล้อม ดังนั้นซีลที่เลือกใช้งานในการประกอบติดตั้งต้องเป็นซีลที่มีรูปแบบหน้าตัดที่ออกแบบมาเฉพาะ

ซีลยางขอบกระจก GR-NB-001 และ ซีลยางขอบกระจก GR-EP-001 ใช้สำหรับการติดตั้งเข้ากับขอบกระจก ขอบหน้าต่างเรือ รถไฟ รถยนต์ เป็นต้น

ซีลกระดูกงู เป็นซีลที่ผ่านการผลิตด้วยกระบวนการ Co-Extrusion Process มีลวดเหล็ก

ท่อยางทนความร้อน (Heat Resistant Rubber Tube) ท่อยางที่ออกแบบมาสำหรับการใช้งานทนต่อความร้อน ที่ใช้งานในหลากหลาย

เพื่อป้องกันความเสียหายและข้อพลาดเมื่อนำไปใช้งานจริง

PTIG บริการรับผลิตท่อยางซิลิโคน Medical Gradeท่อยางซิลิโคนสำหรับการใช้งานทางการแพทย์

ซีลยางขอบประตูตู้อบ T-Section สูตรยางซิลิโคนFree ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับตู้อบ ในการอบชิ้นงานพิเศษ 

ซีลยางปีกนก ซีลยางเอ๊กซ์ทรูชั่นสำหรับอุตสาหกรรมก่อสร้าง ออกแบบและรับผลิตพัฒนาสูตรรองรับการใช้งานสำหรับอุตสาหกรรมก่อสร้างยืดอายุการใช้งานได้ตามระยะเวลาและSpec.ที่กำหนด 

ท่อPVC สีส้ม I.D 2 X O.D 5 mm

ยางถอนขนไก่ฟู้ดเกรด ผลิตด้วนยางซิลิโคน 100% ปลอดภัยต่อการใช้งานสำหรับอุตสาหกรรมอาหาร

ซีลตู้อบทนความร้อนสูง+315 C ซิลิโคนสีแดงอิฐ หน้าตัด Cross Section D-Hollow Profiles SIZE 15x17 mm

ท่อยางซิลิโคนสีแดงอิฐทนความร้อนสูง +315 C ขนาด I.D 9 X O.D 13 mm

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้